Quà tặng doanh nghiệp độc đáo

Gợi ý 9+ Món Quà Tặng Doanh Nghiệp Cao Cấp, ý Nghĩa
Banner Sản Phẩm Quà Tặng

Giải pháp quà tặng bằng da cao cấp cho doanh nghiệp

Mua quà tặng doanh nghiệp ở đâu? Là câu hỏi nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các khách hàng doanh nghiệp trong và ngoài nước. Trong thế giới kinh doanh, việc xây dựng mối quan hệ bền chặt giữa doanh nghiệp và các đối tác ngày càng trở nên cực kì quan trọng. Thấu hiểu những điều mà khách hàng phải băn khoăn, Koi Leather – nhà sản xuất đồ da thủ công cao cấp mang đến giải pháp quà tặng doanh nghiệp độc đáo, với những món quà tặng được làm bằng da cao cấp đảm bảo sẽ khiến khách hàng phải hài lòng.

Koi Leather là một trong những đơn vị cung cấp quà tặng doanh nghiệp bằng da uy tín nhất trên toàn quốc, với các đối tác doanh nghiệp có tiếng hàng đầu Việt Nam.

Gợi ý các món quà tặng doanh nghiệp độc đáo tại Koi Leather

Với sản phẩm quà tặng bằng da cao cấp, Koi Leather ưu tiên lựa chọn những sản phẩm được chế tác thủ công từ da thật (da cá sấu, dà bò, da bê…), với đa dạng mẫu mã và màu sắc, các sản phẩm tiêu biểu có thể kể đến như:

  • Keychain – móc khóa da
  • Thẻ hành lý – tag vali da
  • Name tag – thẻ đeo bảng tên
  • Notebook – sổ tay da
  • Card holder – ví đựng thẻ
  • Bags – túi da
  • Charm đeo túi
  • Phone case

Các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp

Móc Khóa Da | Giải Pháp Quà Tặng Doanh Nghiệp Độc Đáo
Móc Khóa Da | Giải Pháp Quà Tặng Doanh Nghiệp Độc Đáo

KEYCHAIN - MÓC KHÓA DA
Da bê châu Âu 

Có thể tùy chỉnh màu
Giá: 250.000 - 450.000đ

 TAG VALI DA

Da bê Epsom

Có thể tùy chỉnh màu

Giá: 1.500.000đ

 THẺ ĐEO BẢNG TÊN

Da Togo 

Có thể tùy chỉnh màu
Giá: 2.000.000đ - 3.000.000đ

SỔ TAY DA

Da Epsom

Dập tên / in logo 

2.000.000 - 3.000.000đ

Card Holder – Quà Tặng Doanh Nghiệp đẳng Cấp
Card Holder – Quà Tặng Doanh Nghiệp đẳng Cấp

Card Holder - VÍ ĐỰNG THẺ
Da bê - Da cá sấu

Giá từ 1.800.000đ
Liên hệ báo giá

TÚI DA

Da nhập khẩu 

Có thể customize

Liên hệ báo giá

Các đối tác mà Koi Leather đã từng phục vụ

Koi Leather rất may mắn được đồng hành cùng các doanh nghiệp có tên tuổi tại Việt Nam trong việc cung cấp các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp trong các sự kiện nổi bật.

Tập đoàn Lộc Trời

Nhân lễ kỉ niệm thành lập công ty, tập đoàn Lộc trời đã lựa chọn Koi Leather làm các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp độc đáo để phục vụ công tác tri ân khách hàng thân thiết và các đối tác quan trọng của mình.

Tập đoàn Lộc Trời được thành lập vào năm 1993, là một trong những tập đoàn hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nông nghiệp, mang trong mình sứ mệnh hiện thực hóa ước mơ của nông dân và đang từng bước trở thành ông lớn trong ngành nông nghiệp Việt Nam.

Quà Tặng Doanh Nghiệp Brandgift
Quà Tặng event – Tập đoàn Lộc Trời 

Chiếc túi được nhà Koi Leather chế tác thủ công từ da bò nhập khẩu từ Ý, được chọn lọc kỹ lưỡng và khéo léo khắc họa những họa tiết và hoa văn trên bề mặt túi thể hiện sự sang trọng và tinh tế. Chỉ với giá 700.000đ/sản phẩm, Koi Leather mang đến cho doanh nghiệp chiếc túi khiên cho các khách hàng của tậpo đoàn cực kì ưng ý. Màu sắc chủ đạo của chiếc túi là màu xanh, mang lại sự tươi mới, sinh sôi và phát triển, khẳng định cho vị thế và sự thành công của tập đoàn trong tương lai.

CGV Cinemas Việt Nam

Nhân dịp sự kiện của công ty, CGV đã mạnh tay đặt lượng lớn móc khóa da có in logo CGV làm quà tặng cho khách hàng thân thiết của mình. Một chiếc móc khóa da mang lại cảm giác ấm áp và gắn kết, như một mảnh ghép nhỏ trên hành trình chung của mỗi người được tặng.

CGV không phải là danh nghiệp đầu tiên mà Koi từng hợp tác, nhưng CGV chính là doanh nghiệp để lại cho chúng tôi nhiều ấn tượng nhất.

Quà Tặng Doanh Nghiệp Brandgift
Quà Tặng sự kiện – CGV – qua tang doanh nghiep doc dao

Móc khóa da CGV được chế tác thủ công từ da bê Togo và da bê Swift nhập khẩu cao cấp mang lại cảm giác mềm mại, dẻo dai và chống thấm nước tốt.

Với móc khóa da, CGV truyền đạt thông điệp của mình một cách tốt nhất – thể hiện lòng biết ơn và kính trọng đối tác, và luôn đồng hành cùng họ trên con đường thành công.

Vasta Stone

Vasta Stone, thương hiệu đá nung kết tiên phong tại Việt Nam, được thành lập vào tháng 12/2022. Sản phẩm của Vasta Stone là sự kết hợp giữa cảm quan thẩm mỹ đỉnh cao của người Việt Nam và công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất của Ý.

Sự hợp tác giữa Vasta Stone và Koi Leather đã đưa ra một sự lựa chọn tuyệt vời cho Vasta Stone khi chọn cardholder làm quà tặng cho sự kiện của mình.

Tổng Hợp Các Dấu Stamp By Koi Leather Dấu ấn Cá Nhân Trên Da
Card Holder – Quà tặng sự kiện kết hợp Vasta Stone

Chiếc cardholder được chế tác thủ công từ da bê Togo nguyên tấm nhập khẩu từ Châu Âu, mang đến độ dày và độ bền cao. Da bê Togo với bề mặt có những đường vân rõ nét không chỉ làm nổi bật chiếc cardholder mà còn giúp tăng độ bền, chống trầy xước.

Tổng Hợp Các Dấu Stamp By Koi Leather Dấu ấn Cá Nhân Trên Da
Quà tặng doanh nghiệp độc đáo – Bao da đựng bảng tên

Bộ dây đeo thẻ này được chế tác từ da bê Togo cao cấp của Koi Leather, mang đến vẻ đẹp sang trọng và tinh tế. Đặc biệt, bộ dây đeo thẻ này còn có độ bền vượt trội, giúp khách hàng sử dụng lâu dài.

Một số câu hỏi thường gặp từ khách hàng:

  1. Tại sao nên chọn quà tặng doanh nghiệp bằng da?

Đối với những sự kiện quan trọng, chúng ta cần có những món quà thật sự ý nghĩa. Chẳng hạn như quà tặng cuối năm, quà tặng khai trương, quà tặng cho sếp, quà tặng tết cho nhân viên, hay thậm chí là quà tặng cho giáo viên…

Tất nhiên giá trị cốt lõi mà quà tặng bằng doanh nghiệp bằng da mang lại trước tiên phải là sản phẩm bằng da thật, chất liệu tự nhiên từ da động vật ( như da cá sấu, da bò, da dê, da Togo…). Độ bền của sản phẩm cao, sử dụng càng lâu da càng trở nên mềm mại không giống da simili (da giả) được làm từ nhựa PVC hoặc PU có độ bền kém và da dễ bị tróc theo thời gian.

Quà tặng bằng da không chỉ thể hiện được sự sang trọng, mà còn mang ý nghĩa to lớn, tôn vinh giá trị người nhận và biểu đạt được thành ý của người tặng.

  1. Có thể mua lẻ sản phẩm quà tặng doanh nghiệp brandgift không?

Chắc chắn là CÓ. Ngoài cung cấp sản phẩm quà tặng doanh nghiệp số lượng lớn thì quà tặng sự kiện cho những doanh nghiệp nhỏ, lẻ chúng tôi cũng có thể đáp ứng. Chúng tôi có thể sản xuất các sản phẩm quà tặng sự kiện với số lượng nhỏ, phù hợp với ngân sách của khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi cũng có thể hỗ trợ khách hàng trong việc thiết kế và lựa chọn sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng.

  1. Làm thế nào để nhận được báo giá quà tặng doanh nghiệp độc đáo nhanh nhất?
  1. Thời gian bảo hành sản phẩm bao lâu?

Đối với mỗi sản phẩm, thời gian bảo hành là 24 tháng, bên cạnh đó Koi Leather thường xuyên có những chương trình để chăm sóc cho những sản phẩm được đặt làm tại đây.


Các đối tác đã từng thực hiện


Các bài viết liên quan


giải pháp quà tặng
giải pháp quà tặng doanh nghiệp
quà sự kiện
quà tặng độc đáo
quà tặng khách hàng độc đáo
quà tặng doanh nghiệp độc đáo
quà tặng sự kiện cho doanh nghiệp
qua tang su kien doanh nghiep
quà tặng sự kiện doanh nghiệp