Thay dây đồng hồ Cartier | Dây da handmade cao cấp

Được thành lập tại Paris vào năm 1847 bởi Louis-François Cartier, Cartier International SNC là một tập đoàn hàng xa xỉ của Pháp chuyên thiết kế, sản xuất, phân phối và bán đồ trang sức, đồ da, đồng hồ, và hàng loạt các loại phụ kiện khác.

Thay Dây đồng Hồ Cartier | Dây Da Handmade Cao Cấp
Thay Dây da đồng Hồ Cartier

Đồng hồ Cartier nổi tiếng với sự sáng tạo không giới hạn trong thiết kế, mỗi mẫu đồng hồ là một tác phẩm đầy tinh tế và sự khác biệt. Với thiết kế độc đáo đi kèm cùng vật liệu cao cấp và đường nét tinh xảo, Cartier không chỉ mang lại cho người dùng một chiếc đồng hồ, mà đó còn là một món trang sức không thể thiếu cho phong cách và sự lịch lãm.

Tại sao phải thay dây da đồng hồ Cartier?

Ở điều kiện bình thường tuổi thọ trung bình của dây da Cartier khoảng từ 6 đến 12 tháng. Chưa kể đến trường hợp chẳng may tiếp xúc với nước mưa hay những chất lỏng khác sẽ làm độ mòn tăng lên đáng kể.

Chính vì vậy, chúng ta cần phải thường xuyên kiểm tra và chăm sóc để chắc chắn rằng dây da vần giữ được chất lượng cao nhất. Và việc thay dây da cho đồng hồ định kì sau một thời gian sử dụng là không thể tránh khỏi.

Các loại dây đồng hồ da Cartier

Đối với dòng đồng hồ cao cấp như Cartier, chất liệu da phổ biến thường là dây da bê, dây da cá sấu. Tuy nhiên cần phải chọn màu dây ưng ý tùy thuộc theo màu sắc của chiếc đồng hồ để căn chình màu sắc cho phù hợp.

Nếu bạn vẫn chưa biết địa chỉ thay dây da đồng hồ Cartier ở đâu có thể đến Koi Leather – 6, Hoa Hồng, P2, quận Phú Nhuận, TPHCM. Tại đây hỗ trợ thay dây da đồng hồ nữ và nam, có đa dạng loại da cho bạn lựa chọn theo sở thích của mình, ngoài ra bạn còn có thể tự đề xuất những ý tưởng cho việc thiết kế một dây đeo đồng hồ mà mình ưng ý nhất.

Những mẫu dây da đồng hồ handmade tại Koi Leather:

Thay Dây đồng Hồ Cartier | Dây Da Handmade Cao Cấp
Thay Dây đồng Hồ Cartier | Dây Da Handmade Cao Cấp
Thay Dây đồng Hồ Cartier | Dây Da Handmade Cao Cấp
Làm dây da đồng hồ handmade theo yêu cầu

Địa chỉ thay dây cho đồng hồ uy tín: 

Không chỉ nổi tiếng trong việc sản xuất quà tặng doanh nghiệp bằng da cho các thương hiệu lớn như CGV, Mobifone, Masterise, tập đoàn Lộc Trời… Koi Leather còn là một trong những nhà cung cấp dây da đồng hồ handmade cao cấp và chất lượng nhất trên toàn quốc. Đến với Koi Leather, khách hàng có thể lựa chọn bất kì chất liệu da nào mà khách hàng mong muốn để thực hiện chiếc dây da đồng hồ của riêng mình.

Với đội ngũ nghệ nhân có nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế và sản xuất đồ da thủ công, Koi leather luôn lắng nghe và đáp ứng tối đa những yêu cầu của khách hàng.

Chuyên nghiệp, tận tâm, uy tín là tôn chỉ hàng đầu của doanh nghiệp chúng tôi.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 06 Hoa Hồng, P2, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM

Hotline: 0901.678.999 (Zalo, Viber, Whatsapp)